BẢN TIN CẬP NHẬP TÍNH NĂNG MỚI TOURKIT NGÀY 14/07/2023

1. [ Hệ thống báo cáo Data Khách hàng – Sales Funnels   ] 

Với hệ thống báo cáo về Data khách hàng giúp Doanh nghiệp nhìn rõ hơn về chân dung khách hàng của Doanh nghiệp mình.

Thao tác : Data khách hàng/ Biểu đồ báo cáo ( Góc phải) – Ấn vào Icon

  • DAU : Chỉ số khách hàng tạo mới trên hệ thống trong ngày
  • MAU : Chỉ số khách hàng tạo mới trên hệ thống theo tháng
  • Biểu đồ cột Số lượng khách hàng tạo mới theo Năm, Tháng, Tuần
  • Phễu Sales Funnels
  • Tỉ lệ khách hàng theo Cấp độ khách hàng : Chưa mua, mua lần đầu, mua lại nhiều lần
  • Phân chia data khách hàng theo : nguồn khách hàng, Giới tính, Tỉnh thành, Dịch vụ

2. [ Tính năng Dự trù Tour ] 

1.1. Lập Bảng dự trù Tính giá Tour
Với tính năng Dự trù Tour Cho phép đội Điều hành Tour có thể lập bảng để Tính giá + Xây dựng lịch trình cho Tour.Xem chi tiết hướng dẫn 

  1.  Tổng phí chung = Tổng thành tiền ở phí chung
  2. Phí riêng/khách= Tổng thành tiền trên khách
  3. Giá NET/ khách = Tổng phí chung/ (Người lớn + trẻ em)
  4. Lợi nhuận /khách= Lợi nhuận mong muốn / khách
  5. Hoa hồng/khách= Hoa hồng phải trả / khách
  6. Giá có hoa hồng/khách = Giá NET+ Lợi nhuận/khách + hoa hồng/khách

3.[ Xây dựng lịch trình Tour Tuyến ]

Cho phép Điều hành Tour có thể viết lịch trình chương trình cho đoàn, Tour tuyến đang làm báo giá ngay tại Tourkit mà không cần phải ra bên ngoài. Sau đó sẽ gửi khách hàng Link chương trình có thể truy cập bất kì đâu.

Lịch trình đang được áp dụng cho : Tính giá Tour, Tour GIT

Link demo : https://demo2.tourkit.vn/lich-trinh-tour/3/205

 

4.[ Tối ưu phần báo cáo Chi nhánh ]

Báo cáo/ Báo cáo hệ thống/ Báo cáo chi nhánh

  • Bổ sung báo cáo chi nhánh theo chi tiết nhân viên
  • Bổ sung báo cáo chi nhánh theo khu vực
  • Bổ sung biểu đồ cột thống kê đơn hàng theo chi nhánh

 

5.[ Tích hợp các giải pháp Marketing ]

5.1. Tổng đài Call Center – OmiCall

Quản lý hệ thống/ Cấu hình/ Tích hợp

Cho phép khách hàng sử dụng tính năng Call Center ngay trên Tourkit. Với các tính năng bao gồm :

  1. Gọi ngay cho khách hàng tại các điểm chạm có số điện thoại
  2. Ghi âm cuộc gọi
  3. Thống kê lịch sử cuộc gọi
  4. Phân nhánh đầu gọi ra theo nhân viên

Link Hướng dẫn kết nối : Xem chi tiết tại đây

5.2. Email Marketing  – SendGrid

Quản lý hệ thống/ Cấu hình/ Tích hợp

Cho phép khách hàng đấu nối hệ thống Email Marketing doanh nghiệp trên SendGrid ngay trên Tourkit. Với các tính năng bao gồm :

  1. Gửi Email lên đến 100.000 Email/ngày
  2. Setup thời gian gửi Email tự động
  3. Thống kê báo cáo lịch sử gửi Email
  4. Thống kê tỉ lệ gửi Email thành công/Thất bại.v.v.v

Link Hướng dẫn kết nối : Xem chi tiết hướng dẫn 

6.[ Xóa hàng loạt tại các màn quản lý Nhà cung cấp ]

  1. Chọn nhà cung cấp hàng loạt
  2. Xóa toàn bộ các nhà cung cấp đươc chọn

7.[ Một số vá lỗi tính năng trong lần update này ]

  • Lịch CSKH : Tự động bắt thời gian vào ô Thời gian khi chọn từ lịch Calendar
  • Thống kê cuộc gọi Trong Chi tiết khách hàng : Ấn vào đơn hàng xong ấn sang Cuộc gọi bị lưu thông tin đơn hàng sang tab Cuộc gọi
  • Phần báo cáo: File export thêm cột doanh thu hoa hồng
  • Xuất phiếu chi từ tour GIT:=> Sửa 1 phiếu =>popup chồng lên nhau, không scroll xuống để lưu phiếu được
  • Thông báo khi bình luận khách hàng: Click vào mã khách hàng => lỗi code phần thông báo

 

Leave A Comment

Đăng ký ngay

Trải nghiệm để khám phá những tính năng tuyệt vời TourKit mang lại

    This will close in 0 seconds